เคมีสำหรับหม้อไอน้ำ

วันที่:

เคมีสำหรับหม้อไอน้ำ

ไทย ฮิราคาวา บจก. ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกำเนิดไอน้ำ หม้อไอน้ำอุตสาหกรรม

          ปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของหม้อไอน้ำหรือบอยเลอร์ก็คือน้ำเลี้ยงหม้อไอน้ำ ปกติแล้วน้ำที่มาจากแหล่งน้ำตามธรรมชาติหรือน้ำประปาจะมีสิ่งเจือปนหรือสารเคมีปะปนอยู่ซึ่งสิ่งปนเปื้อนเหล่านั้นอาจจะสร้างความเสียหายให้กับหม้อไอน้ำได้ ดังนั้นจึงต้องมีการปรับสภาพน้ำให้เหมาะสมกับระบบการทำงานของบอยเลอร์ โดยการกำจัดสิ่งปนเปื้อนเหล่านั้นออก นี่จึงเป็นหน้าที่ของเคมีสำหรับหม้อไอน้ำที่จะช่วยปรับสภาพน้ำเลี้ยงหม้อไอน้ำ

          เคมีสำหรับหม้อไอน้ำจะไปกำจัดสิ่งปนเปื้อนรวมถึงสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอันตรายเช่น ถ้าหากน้ำที่ใช้มีระดับออกซิเจนในน้ำมากก็อาจทำให้เกิดการกัดกร่อนตามส่วนต่างๆที่เป็นเหล็ก นอกจากนี้ น้ำที่ใช้ในบอยเลอร์ที่มีความดันสูงจำเป็นต้องมีค่า pH สูงเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงจำเป็นต้องใช้เคมีสำหรับหม้อไอน้ำในการเพิ่มค่า pH ของน้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นประโยชน์บางส่วนของการใช้เคมีสำหรับหม้อไอน้ำ จะเห็นได้ว่าเคมีสำหรับหม้อไอน้ำนั้น นอกจากจะช่วยให้บอยเลอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์บอยเลอร์อีกด้วย

เคมีสำหรับหม้อน้ำ

          บริษัท ไทย ฮิราคาวา จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย MP BOILER เครื่องกำเนิดไอน้ำหม้อไอน้ำประเภทต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับหม้อไอน้ำอุตสาหกรรม เช่น เครื่องทำน้ำร้อน เคมีสำหรับหม้อน้ำ ภาชนะรับความดัน ถังจัดเก็บไอน้ำ และอุปกรณ์ประหยัดพลังงานหม้อน้ำ นอกจากนี้เรายังให้บริการงานบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบริการติดตั้งหม้อน้ำที่ไซด์งานโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ งานติดตั้งท่อ บริการ Test run ก่อนการเดินเครื่อง บริการฝึกอบรม บริการตรวจสอบหม้อไอน้ำ และบริการทางวิศวกรรม โดยที่ท่านสามารถชมรายละเอียดสินค้าและบริการต่างๆได้ที่ thaihirakawa.brandexdirectory.com

 

สนใจติดต่อ
ไทย ฮิราคาวา บจก.
ที่อยู่ : 109/92-95 หมู่ 19 ซอยสุขสวัสดิ์ 66 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบล บางพึ่ง อำเภอ พระประแดง สมุทรปราการ 10130
โทร : +66 2817 0540-43
แฟกซ์ : +66 2817 0544
อีเมล : suttiporn@thaihirakawa.com , info@thaihirakawa.com
เว็บไซต์ : Thaihirakawa.brandexdirectory.com
เว็บไซต์ : www.mpthaihirakawa.com
เว็บไซต์ : thaihirakawa.com

617
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag